Thursday, September 15, 2016

Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô

Khuyết điểm cười hở lợi, móm, đặc biệt là hô luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều chị em phụ nữ. Để điều trị dứt điểm tình trạng này, phẫu thuật chỉnh nha được xem là lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng để có một ca phẫu thuật hàm hô đạt được hiệu quả tốt nhất và nhanh chóng sở hữu nụ cười đẹp rạng rỡ, bạn cần lưu ý và tuân thủ những hướng dẫn chăm sóc trong phẫu thuật điều trị hàm hô.

Phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi sẽ căn cứ vào tình trạng xương hàm của bạn để tư vấn phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất. Có thể là kỹ thuật trượt xương hàm dưới ra trước để trùng khớp cắn với hàm trên (BSSO) hoặc phẫu thuật cắt xương hàm trên và đẩy ra (Lefort 1). Tất cả đều được thực hiện bởi những bác sĩ lành nghề, có trình độ chuyên sâu về răng hàm mặt và giải phẫu thẩm mỹ,


Những công đoạn tiền phẫu như xét nghiệm công thức máu, độ đông máu, điện tâm đồ, chụp X quang phổi, chức năng gan, chức năng thận… đều được thực hiện cẩn thận để bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe của bạn trước phẫu thuật, qua đó quyết định bạn có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật hay không.
Với việc trang bị hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, JW cam kết mang lại khuôn mặt hài hòa và thanh tú cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến hướng dẫn chăm sóc trong phẫu thuật điều trị hàm hô để có được kết quả tốt nhất sau phẫu thuật và rút ngắn được thời gian lành thương.


– Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng và uống thuốc kháng sinh chống viêm, chống phù nề trong 5 – 7 ngày sau phẫu thuật theo đơn cụ thể.
– Sưng là hiện tượng thường gặp sau phẫu thuật xương hàm và sẽ giảm dần sau 1 tuần. Hiện tượng đau nhẹ sau mổ có thể giảm hiệu quả bằng thuốc giảm đau. Khách hàng cần băng ép 1-2 ngày đầu để cố định xương hàm và tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ. Bạn cũng cần chườm đá lạnh trong 3 ngày đầu tiên.
– Trong thời gian đầu, bạn cần ăn cháo, thức ăn lỏng, uống sữa và tránh những thực phẩm cứng có thể gây đau nhức, ảnh hưởng đến hiệu quả phẫu thuật. Việc vệ sinh răng miệng cũng phải được chú ý.
– Cuối cùng, chỉ khâu trong phẫu thuật chỉnh hình hàm hô là chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ. Bạn sẽ phải tái khám vào tháng thứ 3 sau phẫu thuật để các bác sĩ có thể kiểm tra chỉnh nha lấp đầy khoảng hở nếu có, kiểm tra lại lần nữa sau một năm.

Bên cạnh những bệnh viện thẩm mỹ uy tín chất lượng cũng có khá nhiều cơ sở không giấy phép hành nghề làm ảnh hưởng đến lòng tin khách hàng và uy tín các bệnh viện thẩm mỹ như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh.Vì thế bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp cũng phải tìm hiểu kĩ lưỡng tránh tiền mất tật mang.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chuẩn Hàn
>>link youtube : https://www.youtube.com/watch?v=NNxc1kzR9fg
Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

No comments:

Post a Comment