Thursday, September 15, 2016

Phẫu thuật vẩu hàm trên mất bao lâu thì ổn định

Chào bác sĩ! Tôi bị vẩu hàm trên dù răng mọc khá đều và đẹp. Tôi định sẽ thực hiện phẫu thuật vẩu hàm trên nhưng đang lo lắng không biết phẫu thuật vẩu hàm trên mất bao lâu thì ổn định? Công việc của tôi khá bận và không thể nghỉ nhiều ngày được. Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn!

(Hồng Lan, Lâm Đồng)




Trả lời:

Chào Hồng Lan! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật vẩu hàm trên mất bao lâu thì ổn định của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Phẫu thuật vẩu hàm trên mất bao lâu thì ổn định?
>> xem tư vấn trực tiếp tại kênh youtube : https://www.youtube.com/watch?v=NNxc1kzR9fg
Phẫu thuật vẩu hàm dưới được đánh giá là phương pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng vẩu do hàm. Đây là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong khoang miệng, tiến hành bóc tách và cắt xương đẩu lùi hàm về phía sau, giúp cải thiện thẩm mỹ và cải thiện khớp cắn với khuôn hàm cân đối, đẹp tự nhiên và mềm mại. Vậy phẫu thuật vẩu hàm trên mất bao lâu thì ổn định?

Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật vẩu hàm trên, bạn có thể quay lại làm việc như bình thường sau 7 - 10 ngày. Tuy nhiên, do là phẫu thuật can thiệp cắt xương và xương hàm cần có thời gian để liền lại nên phải sau một tháng, phẫu thuật hàm vẩu mới ổn định, mang lại khuôn mặt đẹp tự nhiên và mềm mại vĩnh viễn.

Vẩu hàm trên hay còn gọi là hô hàm có thể khắc phục được bằng phương pháp phẫu thuật.

Phẫu thuật vẩu hàm trên mất bao lâu thì ổn định 2

Phẫu thuật vẩu hàm trên mất bao lâu thì ổn định còn phụ thuộc khá nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ được lựa chọn bởi không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng đảm bảo mang lại cho khách hàng khuôn hàm đẹp và ổn định như mong đợi. Ngược lại, nếu chọn thực hiện ở địa chỉ không uy tín, không chỉ tính thẩm mỹ không cao mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
phẫu thuật hàm hô

No comments:

Post a Comment